Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

ĐI TÌM BÚT GỖ THÂN THON LÀM QUÀ TẶNG

Bất kì ai khi được tặng quà thì đều ghi lại dấu ấn gì đó về món quà mình được nhận. Có những món quà khiến bạn ấn tượng sâu sắc như quà của bố mẹ, người thân, của bạn bè thân thiết hay những món quà mà phải bỏ công sức ra mới có được. Nhưng cũng có những món quà mà bạn chẳng bao giờ lưu tâm đến. Vậy làm sao để tặng quà mà người nhận cảm nhận được ý nghĩa, tâm sức của mình trong món quà đó? Hãy cùng đi tìm bút gỗ thân thon làm quà tặng cùng với Trung Nguyên Corp để có lời giải thích cho mình nhé!

Bút gỗ thân thon – món quà đặc biệt ý nghĩa

Chẳng có ai là chưa từng chọn bút làm quà tặng. Lúc nhỏ, bạn chọn những chiếc bút ngộ nghĩnh, xinh xinh để tặng bạn bè của mình vào ngày sinh nhật. Lớn lên, khi đi họ, bạn chọn bút bi cao cấp, bút kim loại, bút kí để tặng cho thầy cô. Và đến khi đi làm, cũng chính những chiếc bút ấy lại được dùng để tặng cấp trên, tặng cho những khách hàng, đối tác quan trọng.

Cây bút tuy chỉ là một vật dụng nhỏ bé, quen thuộc nhưng nó mang đầy ý nghĩa. Mà điều quan trọng nhất là nó có cả giá trị sử dụng và cả giá trị tinh thần. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ tìm hiểu về tất cả các loại bút được dùng để làm bút quà tặng chưa? Bút gỗ thân thon có gợi cho bạn sự tò mò không?

Bút gỗ thân thon thực ra cũng là một loại bút bi, có vỏ được làm bằng gỗ. Nhìn bề ngoài thì nó là một cây bút gỗ. Khi viết thì nó là bút bi. Còn khi để làm quà tặng thì nó là một cây bút quà tặng có nhiều ý nghĩa.

Bút gỗ gợi lên vẻ đẹp giản dị, đơn giản nhưng chắc chắn, vững bền. Với bút CEO, bút kim loại thì chúng mang đến cảm nhận hoàn toàn khác. Đó là sự sang trọng, quý phái.

 

Bút gỗ - bút quà tặng nhiều ý nghĩa

Tuy nhiên, với những người kinh doanh thì bút gỗ là một vật “hợp phong thủy”, mang đến cho những ai đang kinh doanh sự thuận lợi, may mắn.

Và đương nhiên, khi chọn bút quà tặng, ít ai chọn bút chì. Vì với những người đã đi làm thì bút bi thông dụng, cần thiết hơn, được sử dụng nhiều hơn. Nếu tặng bút chì thì khả năng nó chỉ được nằm trong hộp bút là rất cao.

Đi tìm bút gỗ thân thon làm quà tặng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty bán bút gỗ, Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sở hữu những chiếc bút bi gỗ thân thon làm quà tặng một cách dễ dàng. Tuy nhiên, có một vấn đề bạn cần phải quan tâm đó là chất lượng của bút gỗ.

Ai cũng biết, bút gỗ thân thon có vỏ được làm bằng gỗ nhưng nó được làm bằng loại gỗ gì, chất lượng ra sao thì không phải ai cũng có thể kiểm chứng được. Bút gỗ được chia làm hai loại là bút gỗ thường và bút gỗ cao cấp.

Bút gỗ loại thường được làm bằng các loại gỗ như gỗ thông, gỗ maple, gỗ lòng mứt, gỗ sồi, gỗ tạp… Còn bút gỗ cao cấp thì được làm bằng các chất liệu gỗ cao cấp ngay từ cái tên của nó như gỗ lim, gỗ tùng, gỗ sến, gỗ sưa… Nếu không phải là một người sành sỏi trong việc phân biệt các loại gỗ hoặc tìm mua ở những địa chỉ không đảm bảo uy tín, bạn rất dễ bị lừa vì mua sản phẩm không đúng với giá trị thực của nó.

Nếu bạn đang đi tìm một loại bút bị gỗ thân thon làm quà tặng thì Trung Nguyên Corp là một địa chỉ uy tín để bạn tham khảo. Ngoài bút gỗ, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các loại bút khác mà bạn có thể lựa chọn làm bút quà tặng như bút kim loại, bút CEO, bút nhựa, bút chì….

Hãy liên hệ với Trungnguyencorp.com.vn để nhận được tư vấn cụ thể hơn nhé.

Chúc bạn tìm được loại bút gỗ tốt nhất để làm bút quà tặng!

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT